mqdefault

1. Muốn giữ cho mọi mối quan hệ bạn bè bền vững. Tốt nhất đừng để nó dính đến chuyện tiền bạc.

2. Trong bất cứ mối quan hệ nào, nếu bạn nhận thấy mình không được tôn trọng, hãy ra đi cho dù là tình bạn hay tình yêu.

3. Thà ít bạn mà hoạn nạn có nhau. Còn hơn nhiều bạn mà hoạn nạn thuê bao.

4. Bạn bè tốt là khi thấy té thì đỡ chứ không phải đợi lúc mình tắt thở rồi mới thắp nhang.

5. Trong quá khứ có rất nhiều mối quan hệ từng được coi là mãi mãi, nhưng rồi cuối cùng vẫn phải kết thúc.

6. Bạn bè đến rồi đi, người yêu cũng đến rồi đi. Chỉ có những kẻ soi mói và nói xấu bạn là ở lại và ngày một nhiều hơn mà thôi.

7. Khi bạn hoàn toàn tin tưởng một ai đó, bạn sẽ nhận được một trong hai kết quả: một người bạn thật sự hoặc một bài học để đời đến già.

8. Khi thân nhau thì kể cho nhau nghe những câu chuyện bí mật… Khi trở mặt thì khai quật những bí mật của nhau.

9. Không phải ai từng xuất hiện trong cuộc đời bạn cũng hiện diện trong tương lai bạn. Một số người đi ngang qua đời bạn chỉ để dạy bạn những bài học đắng lòng.

10. Tôi không sợ bị ai đó đâm lén từ phía sau. Tôi chỉ sợ, khi quay lại nhìn người đã đâm mình thì đó lại chính là người bạn mà tôi đã dành cả trái tim để đối đãi.

11. Hãy cảm ơn những điều tồi tệ nhất của cuộc sống. Nhờ có nó mà bạn có thể nhìn thấy bản chất thật của những kẻ được-gọi-là-bạn mà trước đây bạn đã không nhận ra.

12. Càng trưởng thành, con người càng lười giải thích. Có khi ai đó hiểu lầm, ta thậm chí muốn để họ tự tìm ra câu trả lời theo thời gian. Ta chỉ cần những người ta thương là đủ, còn lại, tùy! Cuộc sống là để sống, không phải để giải thích.

13. Có những người bạn, chơi tưởng thân lắm rồi, mà vẫn chưa hiểu nhau được mấy. Chỉ cần liên quan tới tiền bạc, bạn thân cũng dễ thành người dưng. Có người, tưởng yêu thương nhau nhiều lắm, mà chỉ một tin nhắn thôi là đường ai nấy đi. Ngày hôm nay có tiền, ở bên người này. Ngày mai hết tiền, mất việc, ở bên người kia, hoặc chỉ còn lại một mình. Cuộc đời khó lường.

14. Bạn bè ít thôi vừa đủ dùng

Chứ đừng để cả thùng,

Rồi lâm vào đường cùng

Phút cuối cùng nó mới đi cúng.

15. Trong các thể loại buôn bán … Thì bán đứng bạn bè là thứ kinh tởm nhất.

Vương Điền